Dịch vụ xây kênh Youtube bán hàng từ A-Z

Chào bạn, bạn đang đọc bài viết này có nghĩa là bạn đang quan tâm đến việc xây dựng một kênh Youtube để bán hàng Online, hoặc mong muốn xây dựng một kênh Youtube thương hiệu cho riêng mình. Nếu đúng như vậy thì bạn đang có một quyết định đúng đắn rồi đấy.

Với bài viết ngày hôm này, ZozoAds sẽ cho bạn biết lợi thế khi bạn xây dựng được một kênh Youtube bán hàng Online và ZozoAds cũng sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp xây dựng kênh Youtube bán hàng từ A-Z của mình để bạn tham khảo và tiến đến sử dụng dịch vụ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp Online của mình:

TƯ VẤN THÊM

Video chia sẻ vì sao bạn nên xây kênh Youtube bán hàng?

Ngày nay, việc chạy quảng cáo Facebook, Google Ads ngày một khó khăn hơn. SEO bài viết để lên TOP Google thì cạnh tranh quá lớn vì ai cũng dạy SEO bài viết và việc tạo ra một bài viết quá đơn giản.

Video dưới đây sẽ cho bạn biết lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xây kênh Youtube của ZozoAds:

Vì sao bạn nên xây dựng kênh Youtube bán hàng?

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ không nói đến vấn đề dùng Youtube để kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo, mà chúng ta sẽ nói đến việc xây dựng kênh Youtube để làm kênh thương hiệu và bán hàng Online cho chính sản phẩm của bạn.

Xây kênh Youtube bán hàng Online hiệu quả hơn
Xây kênh Youtube bán hàng Online hiệu quả hơn

Việc xây dựng một kênh Youtube bán hàng Online là một giải pháp không mới. Đã có quá nhiều công ty, dịch vụ thành công khi quyết định đi lên từ việc xây dựng cho mình một kênh Youtube thay vì có đâm đầu vào việc chạy quảng cáo Facebook hay Google Ads.

Ngay sau đây ZozoAds sẽ nêu ra một số lý do vì sao bạn nên xây dựng cho mình một kênh Youtube để bán hàng Online:

Độ cạnh tranh thấp hơn so với SEO website

Ngày nay, việc làm SEO website đã có quá nhiều dịch vụ, và ai cũng là cao thủ SEO web cả. Chính vì thế mà việc cạnh trang trong việc SEO Website là khá lớn. Một từ khoá 11k traffic 1 tháng ví dụ như “bình giữ nhiệt Lock&Lock” nếu bạn giỏi trong việc SEO Website thì bạn phải mất ít nhất là 3 đến 6 tháng để từ khoá này có thể lên trang nhất hoặc là TOP 1-5 (cái này là giỏi đấy nhé, và bạn còn phải giữ TOP nữa, nếu không là sẽ mất TOP).

SEO Youtube ít cạnh trang hơn SEO Website
SEO Youtube ít cạnh trang hơn SEO Website

Còn đối với Youtube thì khác, vì việc sản xuất video khó hơn nhiều so với việc bạn viết một bài viết chuẩn SEO. Chính vì thế độ cạnh trang của việc SEO video là thấp hơn rất nhiều so với việc bạn SEO Website. Mà tỉ lệ tìm kiếm của từ khoá “bình giữ nhiệt Lock&Lock” trên Youtube cũng là 11k traffic mỗi tháng, cũng không thua gì tỉ lệ tìm kiếm trên Google.

Chúng tôi hoàn toàn có thể SEO từ khoá này lên TOP 1 Youtube chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần đối với kênh Youtube đã có tỉ lệ Sub tốt và liên quan đến chủ để. Còn kênh Youtube mới thì chỉ cần 1-2 tuần xây dựng là chúng tôi có thể đưa từ khoá này lên TOP của Youtube rồi.

Vấn đề lớn, khiến cho việc SEO Youtube ít cạnh tranh hơn SEO website là việc sản xuất video khó khăn hơn rất nhiều việc viết một bài viết. Mà xã hội này chỉ trả công cao cho bạn khi bạn làm được những việc mà người khác không làm được mà thôi.

Một từ khoá có thể lên TOP nhiều video cùng 1 lúc

Đây là điều tạo nên sự khác biệt trong việc SEO Youtube so với SEO Web. Nếu như trong việc làm SEO Web, 1 từ khoá và website của bạn lên TOP nhiều bài viết thì việc này thật sự là không tốt cho website của bạn đâu, bạn đừng vội mừng (vì sao thì dân SEO website sẽ biết).

SEO TOP Video Youtube
SEO TOP Video Youtube

Còn đối với Youtube, với cùng 1 từ khoá, bạn muốn SEO cho bao nhiêu video cũng được, càng nhiều video cho từ khoá muốn SEO thì càng tốt, 1 ngày làm một video hay nhiều video cho cùng một từ khoá thì việc lên TOP còn dễ hơn.

Cùng 1 từ khoá thôi, bạn bao luôn cả một trang nhất của Youtube cũng được (tuy nhiên bạn phải giỏi SEO Video nhé) việc này không hề ảnh hưởng đến kênh, có ảnh hưởng là ảnh hưởng đến nhân viên chốt sale của bạn ấy, vì phải chốt sale mệt nghỉ luôn.

Xu hướng khách hàng thích xem video hơn là đọc

Đây không phải là một xu hướng mới, giờ người dùng thích xem video hơn là đọc vì có thể vừa nghe, nhìn và cả đọc luôn (đọc phần mô tả của video trên Youtube hoặc phần nội dung trên web có nhúng video). Nó thực tế hơn nhiều so với việc đọc một bài viết đúng không?

Khi khách hàng tìm kiếm trên Google, nếu Google có gợi ý video và một bài viết thì khách hàng thường sẽ có xu hướng click vào xem video trước rồi sau đấy mới quay lại xem qua bài viết. Cho nên nếu bạn có một video lên TOP Google là một lợi thế khá lớn so với việc SEO Website.

Điều này không có nghĩa là ZozoAds khuyên bạn nên xây kênh Youtube mà bỏ đi việc SEO website, mình chỉ muốn khuyên bạn là không nên bỏ qua một kênh có nhiều khách hàng như Youtube.

Tỉ lệ chốt được đơn từ khách hàng xem video cao hơn bài viết

Để nói cụ thể hơn phần này, thì mình sẽ giới thiệu đến bạn hành vi của khách hàng khi mua sắm online như sau:

Có nhu cầu mua hàng >> Tìm kiếm thông tin (đọc  bài viết) >> Muốn nhìn thấy thực tế về sản phẩm (xem video) >> Muốn trên tay sản phẩm (đến cửa hàng) >> Muốn có khuyến mãi >> Quyết định mua hàng

Thì các bạn thấy đấy, khi khách hàng quyết định xem video, thì có nghĩ là khách hàng đang rất muốn trên tay sản phẩm mà khách hàng quan tâm rồi, cho nên khách hàng sẽ đến cửa hàng để trên tay sản phẩm hoặc nếu như không tiện đến cửa hàng, thì đến đây rất có thể khách hàng sẽ quyết định mua hàng luôn. 

Cho nên chốt lại là, tỉ lệ chốt được đơn hàng khi xem video giới thiệu sản phẩm dịch vụ là rất cao, thực tế đã chứng mình được điều này từ những kênh Youtube chuyên review điện thoại, máy tính,…

Còn rất nhiều nhiều ưu điểm khác khi bạn xây dựng cho mình 1 kênh Youtube, nếu bạn thật sự muốn xây dựng một doanh nghiệp online bền vững, thì hãy xây dựng cho mình một kênh Youtube ngay ngày hôm nay nhé. Xây như thế nào thì mời bạn đọc tiếp nhé.

Dịch vụ xây kênh Youtube bán hàng từ A-Z của ZozoAds

Hiện nay dịch vụ làm SEO không thiếu các dịch vụ SEO Youtube, tuy nhiên đa phần chỉ làm từ bước SEO Video mà doanh nghiệp tự quay thôi. Mà cái khó của doanh nghiệp dẫn đến việc không thể bắt đầu xây dựng kênh Youtube là không biết phải sản xuất video up lên Youtube như thế nào.

Dịch vụ xây kênh Youtube từ A-Z
Dịch vụ xây kênh Youtube từ A-Z

Mà việc SEO video thì nội dung video đã quyết định lên đến 50% việc video có lên TOP Youtube hay không rồi, nên đa phần các dịch vụ làm SEO Youtube thường không đạt được kết quả như doanh nghiệp mong muốn là vậy.

Khác với việc SEO Youtube, dịch vụ SEO Website thường sẽ làm từ A-Z luôn. Từ việc thiết kế web, nghiên cứu từ khoá, lên nội dung, viết bài, SEO bài viết,…

Hiểu được vấn đề này, ZozoAds giới thiệu đến bạn một dịch vụ xây kênh Youtube bán hàng từ A-Z. Chúng tôi không gọi đây là dịch vụ SEO Youtube vì nó không đơn giản là SEO Youtube mà nó kèm theo rất nhiều khâu khác nhau, ví dụ như mua kênh Youtube có sub tốt để làm kênh bán hàng (SEO nhanh lên TOP hơn), quay video cho khách hàng, edit video up lên kênh Youtube,…

Như vậy, dịch vụ xây kênh Youtube từ A-Z của ZozoAds có gì?

Hỗ trợ mua kênh Youtube để xây kênh Youtube bán hàng

Việc bạn tạo một kênh Youtube mới và bắt đầu xây dựng kênh Youtube bán hàng từ con số không cũng được, tuy nhiên bạn phải mất rất nhiều thời gian để đưa video lên TOP của Youtube. Cho nên lời khuyên của ZozoAds là bạn hãy mua kênh Youtube có lượng Sub lớn để làm kênh Youtube bán hàng cho mình thay vì là xây kênh mới hoàn toàn.

Dịch vụ xây kênh Youtube bán hàng A-Z của ZozoAds sẽ giúp bạn mua được kênh Youtube có độ mạnh cao, có nhiều Sub Việt để bạn có thể SEO video nhanh lên TOP Youtube hơn.

Nếu bạn tự mình mua kênh rất là nguy hiểm vì rất có thể bạn sẽ mua phải kênh Sub ngoại, kênh vi phạm chính sách của Youtube, nguy hiểm hơn là thanh toán xong rồi lại bị mất kênh,…

Với nhiều năm kinh nghiệm xây kênh Youtube bán hàng, xây kênh Youtube để kiếm tiền với Affiliate,… chúng tôi đủ kinh nghiệm để mua kênh giúp bạn cũng như là quen biết những nơi bán kênh Youtube uy tin hoặc kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của ZozoAds luôn (chúng tôi xây kênh và bán lại).

Tạo nội dung video chất lượng cho khách hàng

Đây là điểm khác biệt của dịch vụ ZozoAds so với các dịch vụ SEO Youtube khác trên thị trường. Chúng tôi là những người có kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng các kênh Youtube bán hàng của như kiếm tiền với Affiliate Marketing. Nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm để tạo nội dung cho bạn để xây dựng kênh Youtube cho bạn nếu như bạn đang gặp khó khăn không thể xây dựng kênh Youtube vì không biết phải bắt đầu quay video để up lên Youtube như thế nào.

Những hình thức video mà chúng tôi có thể làm:

  1. Ghép ảnh thành video không có thuyết minh
  2. Ghép ảnh thành video có thuyết minh bằng máy đọc
  3. Ghép ảnh thành video có MC thuyết minh (không thấy mặt MC)
  4. Ghép ảnh thành video có MC thuyết minh, thấy mặt MC
  5. Video quay phim màn hình máy tính, điện thoại có thuyết minh
  6. Video review sản phẩm chuyên nghiệp, có MC giới thiệu sản phẩm

Các chủ đề video mà chúng tôi có thể làm:

  1. Video review sản phẩm, dịch vụ
  2. Video review ứng dụng, phần mềm, trò chơi,…
  3. Video giới thiệu bất động sản (nhà, chung cư, đất, dự án,…)
  4. Video giới thiệu hình thức kiếm tiền online
  5. Video giới thiệu cách đăng ký tài khoản
  6. Video mở hộp sản phẩm, trên tay sản phẩm,…

Video demo mà chúng tôi đã làm:

Tối ưu SEO cho từng video được up lên kênh Youtube

Khi video được chính ZozoAds sản xuất, thì việc tối ưu SEO cho video do chính chúng tôi quay dựng sẽ dễ lên TOP hơn, vì chúng tôi biết để SEO từ khoá nào đấy thì cần phải làm một nội dung như thế nào.

Chúng tôi sẽ tối ưu SEO cho video ở những mục sau:

  1. Nội dung video
  2. Ảnh thu nhỏ video chất lượng, đẹp mắt
  3. Tiêu đề chuẩn SEO
  4. Mô tả chuẩn SEO
  5. Tag đúng từ khoá cần SEO và có nghiên cứu để đưa lên TOP những từ kháo tạo ra chuyển đổi
  6. Đi backlink nội bộ cho video

Đấy là những việc mà chúng tôi sẽ làm nếu bạn không có yêu cầu cam kết TOP. Nếu có yêu cầu cam kết TOP chúng tôi sẽ có những việc cần làm nhiều hơn như kéo view cho video, đi backlink trỏ về video, tăng like, share cho video,… để đảm bảo video sau khi công khai đứng TOP Youtube.

TƯ VẤN THÊM

Cuối cùng, nếu như bạn có nhu cầu xây kênh Youtube từ A-Z thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá dịch vụ nhé. Xin cảm ơn!

Xem thêm: Dịch Vụ SEO Video Lên Top Youtube

Viết một bình luận